Thứ Sáu, 25 tháng 1, 2013

Dấu tình




Đời vn su nên cha đầy b kh
Mãi loanh quanh khi mng - thc nhân gian
Trong tiếng cười thp thoáng bóng si sân
Trong cuc vui nhúm nhen mùi l nh

Còn bao bước chân theo đời vi vã
Để đêm v trong hiu qunh mình ta
Đếm tui mình bay theo t lch rt
S tình nht dn  trong ánh mt  nhau

Dòng thi gian mài mòn mng ước
Chân đã chn theo du tình lăn
Tim ri rã buông ri tiếng khóc 
Lánh tình đời, trn n thế nhân!
 
Hãy ng yên nhng hn gin cũ
Toan tính gì, tui chng còn Xuân
N phong ba lui b lượng th 
Chn tình trn, cõi tm phù du!   

...Và mt đêm ta thy mình là gió
Lng l trôi trên my mnh tình riêng
Gió lang thang trên t
ng bến đỗ
Ch
t thy đêm v đang cúi xung đời nghiêng!

2 nhận xét:

  1. Đêm phiêu lãng trời buồn thả gió
    Đưa mây về che mảnh đời riêng
    Vầng trăng ngủ gối dòng sông nhỏ
    Dấu con thuyền chao đảo tình nghiêng…


    Trả lờiXóa
  2. Bóng xuân tình nghiêng dốc chênh vênh
    Đêm nguyệt tận ôm lòng vàng võ
    Mái chèo khua tìm vầng trăng vỡ
    Gió đưa hồn về nẻo lênh đênh

    Trả lờiXóa